tạp trí phụ nữ và gia đình

Bọc răng sứ thẩm mỹ hiệu quả cho răng sáng đẹp tự nhiên không tì vết

Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Bọc răng sứ thẩm mỹ chính là vị “cứu tinh” của những ai đang sở hữu hàm răng ố vàng, xấu xí hoặc gặp những thương tổn về răng muốn có hàm răng đẹp long lanh không tì vết. Đây là giải pháp làm đẹp răng số 1 hiện nay mà bạn không nên bỏ qua.

1. Ai nên bọc răng sứ thẩm mỹ để làm đẹp răng?

Tất cả các trường hợp sau đều có thể tiến hành bọc răng sứ thẩm mỹ, trả lại vẻ đẹp cho hàm răng, giúp việc ăn nhai được đảm bảo, đó là:

♦ Những người có hàm răng bị khiếm khuyết bẩm sinh về hình thể như răng quá ngắn, quá dài, răng méo, vẹo, có tỷ lệ không cân đối muốn có hàm răng đều đặn, đẹp hơn.
♦ Người có răng mọc lệch lạc nhẹ như răng kênh chữ V, răng thưa, răng khấp khểnh ở mức độ nhẹ,…
♦ Những người có răng bị thương tổn như bị sứt mẻ, bị vỡ, răng bị mòn men,…
♦ Những người có nhu cầu làm đẹp cho các răng sau điều trị bệnh lý như sâu răng, viêm tủy,…
♦ Trường hợp bọc răng sứ trong thực hiện cấy ghép răng Implant hoặc làm cầu răng.

2. Kỹ thuật bọc răng sứ thẩm mỹ bạn cần biết

Đây là kỹ thuật nha khoa mà bác sĩ phải tiến hành mài cùi răng thật sau đó chụp mão răng sứ lên trên để tạo hình thân răng, giúp răng ăn nhai tốt và tạo tính thẩm mỹ cho hàm răng.
Quy trình thực hiện kỹ thuật bọc răng sứ thẩm mỹ được tiến hành bài bản, theo đúng tuần tự. Đầu tiên, các bác sĩ sẽ thăm khám tổng quát cho bệnh nhân, điều trị các bệnh lý răng miệng tận gốc (nếu có), sau đó sẽ tiến hành gây tê và mài răng cần bọc sứ, lấy dấu mẫu hàm gửi labo để chế tạo răng sứ sao cho phù hợp nhất với răng miệng của bệnh nhân.
Trong thời gian chờ đợi việc thiết kế răng sứ, bác sĩ sẽ gắn răng giả tạm thời để đảm bảo thẩm mỹ cho bạn, nhằm mục đích không gây ảnh hưởng đến công việc và học tập của bệnh nhân. Khi răng sứ đã được thiết kế, bác sĩ sẽ tiến hành thử sứ và đánh giá cả về màu sắc và hình dáng của răng. Chỉ khi bạn đã hài lòng với chiếc răng sứ, bác sĩ mới gắn cố định và hoàn tất quá trình bọc răng sứ.

3. Ưu điểm của phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ

Bọc răng sứ thẩm mỹ có rất nhiều ưu điểm, được coi là giải pháp làm đẹp răng, phục hồi răng thương tổn hiệu quả. Các ưu điểm cụ thể bao gồm:
 Tính thẩm mỹ cao, răng bóng đẹp và sáng tự nhiên
Răng sứ được chế tác tỉ mỉ, có tính thẩm mỹ cao, màu sắc hài hòa với răng thật, người đối diện rất khó nhận biết đâu là răng thật, đâu là răng đã bọc sứ. Công nghệ chế tác răng sứ chuẩn xác, thiết kế ra nhưng chiếc răng có hình thể trùng khớp với răng thật, đẹp tới từng gờ rãnh cũng là ưu điểm nổi bật của phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ.
 Độ bền cao, khả năng chịu lực tốt, gấp 5 lần răng thật
Răng sứ có độ bền chắc cao, có khả năng chịu lực tác động gấp 5 lần răng thật vì được nung ở nhiệt độ 1600 độ C. Nhờ đó chức năng ăn nhai của răng được đảm bảo, có tuổi thọ lâu bền từ 10 -20 năm, thậm chí lâu hơn nếu được chăm sóc đúng cách.

 Nhanh chóng
Bạn có thể sở hữu hàm răng sáng đẹp nhanh chóng chỉ với 2 lần hẹn. Thời gian nhiều nhất để hoàn tất quy trình bọc răng sứ là 3 ngày, rất nhiều trường hợp, quy trình bọc răng sứ có thể hoàn tất trong vòng 1 ngày duy nhất.
⇒ Tiết kiệm chi phí
Nếu được chăm sóc và vệ sinh đúng cách, răng sứ có thể duy trì được trọn đời, không phải phục hình lại, nhờ đó bọc răng sứ thẩm mỹ được coi là tiết kiệm chi phí. Giúp bạn có thể an tâm thực hiện.

4. Nhược điểm của bọc răng sứ thẩm mỹ và cách khắc phục

Nhược điểm lớn nhất của phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ là phải mài cùi răng, nếu không thực hiện đúng cách, có thể gây ê buốt răng, gây xâm lấn răng thật, răng có thể bị yếu đi.
Thêm vào đó, bọc răng sứ là một kỹ thuật phức tạp, phải được thực hiện tại cơ sở nha khoa uy tín, có bác sĩ giỏi và có đầy đủ các trang thiết bị hiện đại. Chỉ như vậy, mới mong đạt kết quả cao nhất, có thể khắc phục mọi nhược điểm của phương pháp bọc răng sứ.Nha khoa Kim là một trong những địa chỉ nha khoa hàng đầu có thể giúp bạn thẩm mỹ lại hàm răng xấu xí, ố vàng, xỉn màu, bị thương tổn, vỡ mẻ một cách hiệu quả và nhanh chóng nhất, bởi:
− Nha khoa có bác sĩ giỏi, chuyên sâu về kỹ thuật bọc răng sứ thẩm mỹ, đã tiến hành phục hình răng xấu, răng vỡ mẻ thành công cho hàng ngàn bệnh nhân, tuân thủ đúng kỹ thuật bọc răng sứ theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế, xử lý các tình huống phát sinh hiệu quả cao. Thao tác mài răng nhẹ nhàng, nhanh chóng, không gây ê buốt răng trong điều kiện vô trùng tuyệt đối.
− Cơ sở vật chất khang trang, thiết bị máy móc tối tân phục vụ tốt nhất cho bệnh nhân, ỗ trợ đắc lực cho các bác sĩ điều trị như máy mài răng sắc bén, máy chụp X-quang chuyên dụng,…
− Công nghệ chế tạo răng sứ thẩm mỹ hiệu quả 3D cho ra đời những chiếc răng sứ đẹp, chuẩn về kích thước và màu sắc, có độ bền cao, chịu lực tốt. Đây cũng là điểm nổi bật của Nha khoa Kim, khác biệt hẳn so với các nha khoa khác. 

http://bocrangsuthammy.info

Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn